Tin tức

Bảo vệ đôi mắt khoẻ

Mắt kính cận chống ánh sáng có hại & ánh sáng xanh 

Bảo vệ đôi mắt chống những ánh sáng có hại, mặt trời là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đối với đôi mắt. Do có nhiều tia UVA và UVB. Khi tiếp xúc nhiều với mắt sẽ gây ra những tổn thương trực tiếp cho mắt.Hay bạn phải sử dụng các thiết bị điện tử trong một thời gian dài cũng sẽ gây ra khá nhiều ảnh hưởng xấu đến mắt.Để bảo vệ đôi mắt trước những tổn hại đó. Chúng ta nên có những biện pháp bảo vệ mắt.Hãy bảo vệ đôi mắt bằng những cách đơn giản thường ngày bằng những chiếc mắt kính cận chống ánh sáng xanh.

TIA SÁNG XANH CÓ HẠI: MỐI NGUY HIỂM TIỀM ẨN

1. Hạn chế mỏi mắt và khô mắt

Ngày nay, mắt chúng ta thường xuyên tiếp xúc với tia sáng xanh có hại phát ra từ cả thiết bị điện tử lẫn môi trường tự nhiên. Đồng thời, chúng ta cũng thường xuyên chịu sự tấn công của tia UV (Ultra Violet – tia tử ngoại) khi ở ngoài trời. Về lâu dài việc tiếp xúc với hai loại ánh sáng này sẽ gây cho bạn những tổn hại về mắt không thể phục hồi.

Do tiếp xúc lâu với các ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử.Đặc biệt là vào buổi tối,chính là thời điểm có nhiều ánh sáng xanh nhất.Khi mắt tiếp xúc trong một gởi gian dài và không ngừng nghỉ. Hay bạn phải hoạt động ngoài trời quá nhiều.Chính ánh sáng xanh từ các thiết bị hay ánh sáng mặt trời sẽ làm cho mắt bị mỏi.Gây sự khó chịu và ảnh hưởng tới công việc.Việc thường xuyên sử dụng kính chống ánh sáng xanh sẽ một phần giúp bạn bảo vệ đôi mắt.

 

mắt kính cận chống ánh sáng xanh

 

2. Ngăn ngừa các bệnh về mắt

Các thiết bị điện tử thường được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện tại. Có thể nói các thiết bị điện tử là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên các thiết bị điện tử là nơi chứa rất nhiều ánh sáng xanh. Việc sử dụng thiết bị điện tử chứa ánh sáng xanh từ màn hình có thể gây mỏi, hại mắt, đau đầu và rối loạn giấc ngủ. Đặc biệt có hại rất lớn trẻ em nhỏ. Trẻ em dễ bị hại mắt hơn. Vì phần thủy tinh thể của các em kém hiệu quả hơn trong việc lọc ánh sáng xanh. Tăng thêm nguy cơ thoái hóa điểm vàng theo lứa tuổi.

Và phổ biến nhất là hội chứng thị giác màn hình. Bao gồm nhiều triệu chứng của mắt như nhìn mờ, căng mắt, khô mắt… Và các triệu chứng khác như đau đầu, đau cổ, mệt mỏi, khó tập trung.

Việc sử dụng các loại kính chống ánh sáng xanh là một điều không nên bỏ sót.Vậy câu hỏi đặt ra mua mắt kính cận chống ánh sáng xanh vừa an toàn vừa thời trang ở đâu?

Để tìm được những sản phẩm kính mắt an toàn và thời trang bạn hãy đến với công ty Kính mắt Việt Tin với các sản phẩm đảm bảo !

 

mắt kính cận chống ánh sáng xanh

 

 

·Chống tia UV: Ngăn tia UV từ cả mặt trước rọi vào mắt. Và phần mặt sau kính phản chiếu vào mắt.

·Chống tia sáng xanh có hại. Ngăn tia sáng xanh tím có hại và truyền tia sáng xanh ngọc có lợi tới mắt. Điều này rất có lợi cho việc ngừa bệnh về mắt, duy trì nhịp sinh học và thị lực chân thật.

·Mắt kính Eyezen được thiết kế tăng cường đặc biệt cho việc dùng máy tính, TV, điện thoại thông minh. Giúp giữ mắt được thư giãn và bảo vệ nhờ vào ba công nghệ độc quyền (Eyezen focus, Light scan & Công nghệ WAVE).

·Tuy nhiên, chúng ta cần phân biệt giữa tia sáng xanh có lợi và tia sáng xanh có hại.

Tia sáng xanh ngọc có lợi (blue turquoise) giúp bạn nhận thức được hình dạng, chi tiết, màu sắc sự vật và cần thiết để điều hòa chu kỳ sinh học của con người.

·Tia sáng xanh tím có hại (blue violet) có nguy cơ gây tổn thương võng mạc và là nguyên nhân dẫn tới bệnh thoái hóa hoàng điểm ở tuổi già. (Thoái hóa hoàng điểm: Là sự thoái hóa, tổn thương của các tế bào điểm vàng nằm sâu trong trung tâm võng mạc mắt. Với những người bị tổn thương nghiêm trọng, sẽ có nguy cơ cao bị mất thị lực vĩnh viễn).

Nếu bạn đang đắn đo lựa chọn hãy liên hệ ngay để được tư vấn !

 

Thương hiệu
Hình ảnh q
Hình ảnh 2
HÌnh ảnh 4
Hình ảnh 5
Hình ảnh 7
Hinhf ảnh 8
Hình ảnh 9
HÌnh ảnh 10
Zalo
Zalo
favebook